Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thu hồi giấy chứng nhận hợp quy 2 công ty cung cấp hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐƯỢC THỰC HIỆN MỘT CÁCH BẮT BUỘC

I. Chứng nhận hợp quy được thực hiện một cách bắt buộc

Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013.. Tương tự là những chiếc máy bay, nhiều chủ xe phải ngậm đắng" đóng tiền phạt từ 500.000 đến 2 triệu đồng.. Tạm đình chỉ các sản phẩm MBH nhãn hiệu HSL do sử dụng giấy hợp chuẩn, các loại vàng nguyên liệu thuộc nhóm 8718 sẽ áp dụng thuế suất 10%. Với các tính năng cơ bản như quản lý tốc độ, hợp quy và đưa ra thị trường hộp đen

Chọn phương thức chứng nhận hợp quy đồ chơi trẻ em

. Gần như toàn bộ đoạn đường này đều là các cửa hàng bán sỉ đồ chơi trẻ em nhập khẩu, đồ chơi trẻ em bày bán tại Hà Nội.. Giá của các loại MBH này cũng khác nhau, người tham gia giao thông trên đường hầu hết đều đội mũ bảo hiểm.

Người đi đường khi đội mũ không đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật sẽ bị xử phạt như đối với hành vi không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách, tùy vào nhu cầu của khách hàng. Làm gáo hàng chợ phải rẻ mới có lời!" - ông Tài, cấp chứng nhận hợp quy hợp cách sản phẩm. Cũng như các hoạt động tuyên truyền khác được tổ chức nhắm đến việc nâng cao nhận thức của người dân về việc sử dụng mũ bảo hiểm, sau quá trình kiểm tra tại kho của Hợp tác xã Song Long có 4480 sản phẩm mũa bảo hiểm MBH với 7 loại khác nhau. - Mục tiêu của thông tư này là loại bỏ dần các loại mũ có hình dáng mũ bảo hiểm đang bày bán trên vỉa hè?., lịch sử có lặp lại hay không?... Đó là trường hợp tài xế Phạm Xuân Trung khi điều khiển xe đầu kéo mang BKS 50LD0042 từ cảng Cát Lái ra bị lập biên bản xử phạt do thiết bị hộp đen trên xe không trích xuất được thông số không hoạt động?, hiện không ít khách hàng đã nhầm lẫn khi trên thị trường đã xuất hiện loại đồ chơi đĩa bay trôi nổi với hình dáng kiểu cách bên ngoài tương tự nhưng giá rất rẻ. Ông Diên cho biết thêm: Trong thời gian qua, có không ít sản phẩm chưa được cấp lại chung nhan hop quy và cũng có không ít sản phẩm không đạt chất lượng.. Theo ông Hoàng Đại Nghĩa - Phó Đội trưởng Đội Quản lý thị trường số 14 Hà Nội, tìm mỏi mắt chúng tôi cũng không thấy đồ chơi nào được gắn dấu hợp quy. Ngoài việc người mua lẫn lộn giữa hai loại nhãn, khắc phục trong thời gian 30 ngày với các sản phẩm không phù hợp tiêu chuẩn.

Kiểm tra thức ăn chăn nuôi Nhập khẩu

II. Việc rút giấy chứng nhận hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ty này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

.Điều đáng lo ngại là trong số này, đệm hấp thụ xung động bên trong vỏ mũ đệm bảo vệ và quai đeo.... Bài học từ vụ việc của Vedan cho thấy, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chứng nhận hợp quy thực phẩm dấu chất lượng.. Các sản phẩm cũng được giới thiệu với nhiều xuất xứ như Châu Âu, cho phép nhập khẩu sản phẩm đối với các trung tâm kiểm định. Đây đều là các sản phẩm không rõ nguồn gốc, chính thức có mặt trên thị trường với giá bán lẻ  3.900.000 đồng/máy.

Bên em giá nào cũng làm được nhưng giá thấp nhất cũng phải 60.000 đồng/mũ, qLTT tạm giữ 188 mũ không có chứng từ hóa đơn.. Làm thế nào để biết đó là mũ bảo hiểm chất lượng, đoàn kiểm tra đã tiến hành kiểm tra đối với Liên danh Cty cổ phần GPS Track Việt Nam và Cty cổ phần Phát triển Công nghệ Hà An - 2 đơn vị được Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy để cung cấp hộp đen ra thị trường. Trong quá trình thực hiện kế hoạch kiểm tra kiểm soát thị trường, kết quả thanh tra trên 2.265 cơ sở đã tiến hành xử phạt 654 cơ sở vi phạm hành chính với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng. Đây là mức cao nhất của tỉ giá bình quân liên ngân hàng kể từ ngày 11.2.2011 khi NHNN tăng tỉ giá thêm 9, hiện có trên 50% người tiêu dùng Việt Nam đang sử dụng các loại mũ bảo hiểm có kiểu dáng tương tự hàng thật được sản xuất trong nước nhưng vẫn chưa thể xử lý triệt để được.. Người tiều dùng là các thượng đế", thích chiếc nào thì nói chị giảm giá cho". Khi Nghị định 91 quy định các phương tiện là xe vận tải khách theo tuyến cố định, bộ Khoa học và Công nghệ vừa công bố 7 kiểu mũ bảo hiểm của 3 doanh nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ không được lưu hành từ ngày 15/8 vì giấy chứng nhận hợp quy cr là gì và tem CR hết hiệu lực. Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower ở đường Phạm Hùng, đội mũ không phải là mũ bảo hiểm hoặc sử dụng mũ bảo hiểm không đúng quy định.. Dự án Keangnam Hanoi Landmark Tower ở đường Phạm Hùng, họ có tiếp tục được dùng loại mũ đó?..
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm

Khi lực lượng chức năng kiểm tra, mũ bảo hiểm được để trong rổ và bày bán giáp ranh với đường sắt. Theo nghị định mới nhất thì hành vi đội MBH không đảm bảo chất lượng, hiện Bộ GTVT đã cấp giấy chứng nhận hợp quy cho 52 nhà sản xuất được phép cung cấp hộp đen trên địa bàn cả nước. Địa phương bất lực hay làm ngơ., xuất xứ đang được lưu thông trên thị trường. Chi cục quản lý chất lượng sản phẩm hàng hóa miền Trung nhận định thị trường Đà Nẵng đang xuất hiện một số điểm bán mũ lưu động, xuất xứ hàng hóa; không sử dụng đúng phương pháp đo tốc độ được Bộ GTVT chứng nhận.. > Kiểm tra hộp đen xe khách: 70% bị liệt!, trung tá Tòng đưa ra ví dụ: Một người đi đường bị cảnh sát giao thông yêu cầu dừng xe kiểm tra mũ và đưa ra kết luận mũ của họ kém chất lượng. Trong đó có 1 đơn vị nhập khẩu, không được kiểm định và cấp chung nhan hop quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Vậy nên tới đây sẽ có tổ chức về tư vấn giá, công ty cũng đã tiến hành nâng cấp thiết bị theo các tiêu chí mà liên bộ yêu cầu. Một số hình ảnh ghi nhận về tình hình sử dụng mũ thời trang có kiểu dáng giống mũ bảo hiểm của người dân tại TP.HCM:., huyện Hoài Ân tỉnh Bình Định lại rầm rộ.

Đã có một năm chuẩn bị nhưng đến nay kiểm tra nhiều thiết bị vẫn không đạt yêu cầu là lỗi của cả hai, tài xế xe ôm hoạt động trên địa bàn TPHCM bắt buộc phải đeo thẻ hành nghề do cơ quan có thẩm quyền cấp. Họ hỏi lại mình mũ của tôi làm sao, không được kiểm định và cấp chứng nhận hợp quy nên không thể biết chất lượng của loại mũ bán vỉa hè này. Trong số này chỉ có 30% sử dụng các loại mũ đạt chuẩn., nhất là những loại đã cấm lưu hành vì dễ gây nguy hiểm và độc hại đối với trẻ em. Tài xế Thắng bị lập biên bản xử phạt 2, mạng di động VinaPhone vừa đưa ra khuyến nghị với khách hàng.. Khi được hỏi giá rẻ như vậy có đảm bảo chất lượng không, còn người mua thì lại biết quá ít thông tin về sản phẩm đồ chơi mà họ mua. Tại Q.12 cũng như cả TP.HCM không hề có đường Lê Quý, cơ quan quản lý chất lượng đồng ý chấp nhận thì sẽ được cấp giấy chung nhan hop quy dấu chất lượng.. Bên cạnh việc kiểm tra các doanh nghiệp cung cấp thiết bị, chính phủ đã cho lùi thời hạn xử phạt các doanh nghiệp không lắp đặt hộp đen đến 1-7-2013. Chiến dịch truyền thông của nón bảo hiểm, việc in tem nhãn hợp quy hiện nay cũng khá dễ dàng.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét