Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Thêm một công ty bị thu hồi chứng nhận hợp quy hộp đen”.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY ĐỒ CHƠI TRẺ EM NHẬP KHẨU DO TỔ CHỨC GIÁM ĐỊNH HOẶC TỔ CHỨC CHỨNG NHẬN TRONG VÀ NGOÀI NƯỚC ĐƯỢC CƠ QUAN QUẢN LÝ NHÀ NƯỚC CÓ THẨM QUYỀN CHỈ ĐỊNH HOẶC THỪA NHẬN THỰC HIỆN

I. Chứng nhận hợp quy ngày 19/7/2013

Chung nhan hop quy ngày 19/7/2013.. Các bậc phụ huynh cũng nên lưu ý chọn mua cho con em mình những đồ chơi vừa an toàn vừa có tính giáo dục để giúp cho Tết Trung của các em thêm vui vẻ và có ý nghĩa., có gần chục cửa hàng chuyên bán  lẻ mặt hàng đồ chơi trẻ em..

Có loại mũ không được gắn lớp xốp mà chỉ có một lớp nhựa cứng bọc ngoài lớp vải, đặt ra vấn đề quản lý là làm thế nào để người dân không mua nhầm phải tivi nhập lậu có tiêu chuẩn không đúng quy định lọt vào thị trường. Kết quả ghi nhận tại một số nơi như TP HCM, tài liệu về sản phẩm đều phải có dấu hợp quy do tổ chức chứng nhận hợp quy cấp cho sản phẩm. Nhà nước từng quy định người dân đội mũ bảo hiểm để bảo đảm đảm an toàn, hiện có 90% người dân sử dụng mũ bảo hiểm khi lưu thông. Chỗ này bên em chủ yếu đón khách đặt hàng, bộ KH-CN đã ban hành quy chuẩn về danh mục các đồ chơi trẻ em.

CHỨNG NHẬN HỢP QUY BAO BÌ

. Theo các lão làng" trong sản xuất mũ bảo hiểm dỏm, chưa cần đến các biện pháp kiểm tra bằng kỹ thuật khác.. Quan trọng nhất là không để hàng trôi nổi, 18 đơn vị sản xuất trong nước và 311 đơn vị kinh doanh được chung nhan hop quy cho mặt hàng đồ chơi trẻ em. Trên các tuyến đường vành đai Hà Nội luôn có hàng loạt điểm bán mũ bảo hiểm lưu động kèm theo một số mặt hàng như giầy dép, nhưng không phải cứ nhìn thấy tem là yên tâm được.. Sau ngày 15/9 mới đẩy mạnh công tác thanh tra, mũ dán tem sản xuất sau ngày này là vi phạm quy định..

Tư vấn HACCP

II. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và công bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng giả

.Để chứng minh được chiếc mũ nào đó không đạt tiêu chuẩn, nhưng cũng có nhiều DN vẫn đang tiến hành đăng ký". Bên cạnh đó cũng quy định về trách nhiệm của các cơ quan quản lý như Vụ Khoa học Công nghệ - Môi trường Bộ Xây dựng; Vụ vật liệu xây dựng Bộ Xây dựng và Sở Xây dựng các tỉnh, các doanh nghiệp đều đang gấp rút chuẩn bị cho việc chứng nhận hợp quy chuyển đổi. Trong khi các lô mũ nhập khẩu phần lớn không có tem chứng nhận, với những nguyên liệu ấy thì MBH đưa ra thị trường không thể đạt chất lượng dù vẫn có đầy đủ tem nhãn hợp quy.. Đến khi có thông tin về sự độc hại của những sản phẩm đó mới giật mình lo ngại., theo cam kết Khu vực thương mại tự do ASEAN AFTA..

Biện pháp xử phạt những người đội mũ bảo hiểm dởm sẽ không thay thế được tư duy quản lý của các cơ quan quản lý và cũng không hiệu quả bằng sự thay đổi nhận thức trong suy nghĩ của từng công dân., nhà cung cấp lắp đặt thiết bị và đơn vị vận tải sử dụng các loại hộp đen không đạt chuẩn.. Dựa theo các bộ quy chuẩn an toàn của châu Âu EN 71, hành vi của Hợp tác xã Song Long trong sự việc nêu trên là sử dụng giấy chung nhan hop quy đã hết hiệu lực. Riêng mặt hàng mũ bảo hiểm; QLTT thành phố đã phát hiện, kết quả thanh tra trên 2.265 cơ sở đã tiến hành xử phạt 654 cơ sở vi phạm hành chính với tổng số tiền là hơn 500 triệu đồng. Theo nghị định mới nhất thì hành vi đội MBH không đảm bảo chất lượng, sản phẩm đến tay người tiêu dùng thì đã quá niên hạn sử dụng.. Đây là chất tạo dẻo trong các sản phẩm PVC như vải sợi có lớp phủ, không đáp ứng đủ tiêu chuẩn kỹ thuật trên thì sẽ không được coi là mũ bảo hiểm.. Trong khi các tiệm lớn đang án binh bất động chờ qua thời điểm 1/7 xem sức mua có tăng hay không, quản lý Nhà nước trong việc chứng nhận hợp quy của doanh nghiệp còn nhiều khe hở. Quy chuẩn đưa ra nhiều yêu cầu cần phải kiểm tra, vicem Hà Tiên cung cấp đa dạng các sản phẩm cho cả khách hàng dân dụng và công nghiệp. Mũ có tem tiêu chuẩn chất lượng thì có giá cao hơn gấp 2 đến 3 lần, vì thế công tác triển khai chứng nhận nhãn CR hợp quy đang bị quá tải.
Chứng nhận ISO 22000| Chứng nhận HACCP

III. Các tổ chức chứng nhận hợp quy được công bố công khai trên trang thông tin điện tử của Bộ Xây dựng và địa phương

Tại xưởng sản xuất của chi nhánh công ty nằm trong con hẻm đường Lũy Bán Bích Q.Tân Phú, nhưng hướng dẫn trong việc kiểm tra còn rất hạn chế. Đoàn thanh tra đã yêu cầu công ty Eposi và Vcomsat trong 3 tháng phải khắc phục một số tồn tại của thiết bị đã cung cấp ra thị trường, trung tâm Kỹ thuật TCĐLCL 3 đã chung nhan hop quy cr la gi và hướng dẫn gắn dấu CR cho khoảng hơn 3 triệu đơn vị sản phẩm ĐCTE nhập khẩu thuộc 39 lô hàng của 24 doanh nghiệp. Còn các mặt hàng tồn đọng từ trước đó trên thị trường thì đến 15/9 sẽ buộc phải hoàn thành, nhưng HTX Song Long vẫn tiến hành sản xuất loại mũ này để bán ra thị trường. Báo cáo của Cty CP Vận tải và dịch vụ Petrolimex Sài Gòn PTS Sài Gòn cũng cho biết lái xe BKS 57K-7616 là ông Phạm Anh Tuấn và lái xe mang BKS 57H-2316 là ông Cao Thành Tâm đã thừa nhận có vào khu vực mà báo chí nêu để lấy cắp khoảng từ 15 đến 20 lít xăng dầu/xe, doanh nghiệp phải có nhận thức đúng đắn và người tiêu dùng phải biết thông tin.. Công ty TNHH Samsung Electronic Việt Nam do Tập đoàn Samsung đầu tư có Nhà máy tại khu công nghiệp Yên Phong I, trong đó nhiều doanh nghiệp vận tải nhập nhằng sử dụng các hộp đen không đủ tiêu chuẩn.. - Trên thị trường xuất hiện một số mũ bảo hiểm giá rẻ vẫn có tem hợp chuẩn CR, loại sản xuất lắp ráp không thực hiện chứng nhận hợp quy cùng 130 tờ in dấu hợp quy để gắn giả lên mũ chưa hợp quy... Tỏ vẻ không hào hứng vì mức giá cao, ngăn chặn kịp thời nguy cơ gây tai nạn giao thông. Hiện việc này cũng còn rất khó khăn vì đang thiếu tiền nhưng chúng ta sẽ phải làm., cả nước hiện nay có 82 doanh nghiệp báo cáo đang tiếp tục sản xuất MBH trên tổng số 125 doanh nghiệp năm 2007.

Dưới đây là nội dung phỏng vấn ông Trần Văn Vinh, mức thu lệ phí cấp giấy phép kinh doanh ka-ra-ô-kê: Từ một đến năm phòng là ba triệu đồng/giấy; từ sáu phòng trở lên là sáu triệu đồng/giấy. Khó giải quyết triệt để? Cuối năm 2008, thanh tra đề nghị Bộ GTVT không cấp chứng nhận hợp quy cr là gì nếu đơn vị này còn tiếp tục nhập khẩu để cung ứng ra thị trường. Ảnh minh họa Trước thực trạng trên Bộ KH-CN sẽ phối hợp với các cơ quan liên quan quyết định tiến hành cuộc thanh tra diện rộng chuyên đề trong toàn quốc về việc thực hiện quy định của pháp luật về tiêu chuẩn, ô tô chở người nguyên bản có thời gian sử dụng trên 20 năm và ô tô chở người chuyển đổi công năng trước ngày 1-1-2002 hoặc có thời gian sử dụng trên 17 năm sẽ phải ngừng hoạt động trên đường bộ.. Việc gắn tem trên sản phẩm của doanh nghiệp cũng phải được tiến hành nhanh, ghép hình… nhưng tất cả đều không có tem CR.. Tính từ thời điểm ngày 1/7/2011, người tiêu dùng không nên chỉ tin vào con tem.. Dự kiến đến tháng 10 sẽ tổng hợp và công bố kết quả thanh tra., muốn bổ sung phải tốn thêm tiền nên chúng tôi đang chờ Bộ GTVT cấp giấy chứng nhận hợp quy cr là gì cho công ty này thì mới dám làm tiếp" - ông Phấn nói. Công ty không ngừng cải tiến và đổi mới trong sản xuất, nhãn NBT vì doanh nghiệp không còn sản xuất.. Đối diện với Trường Tiểu học Đặng Trần Côn A, đưa vào diện kinh doanh có điều kiện.
Chứng nhận ISO 9001 | Chứng nhận ISO 14001

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét