Thứ Bảy, 14 tháng 12, 2013

Sacombank trao học bổng trị giá hơn 3 tỷ đồng.

MIS ĐẠT ĐƯỢC CHỨNG NHẬN ISO 9000 VÀO NĂM 1996

I. MIS đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Visa International và các ngân hàng thành viên Trung Quốc đã tăng thêm số điểm giao dịch chấp nhận thẻ thanh toán tại Trung Quốc lên 60% so với một năm trước đây. Chương trình sau đại học về Marketing 6 chứng nhận ISO tháng, quản trị kinh doanh 03 tháng, quản trị kinh doanh về châu Á TBD 3 tháng..

Chứng nhận ISO 9001    
  

Mặc dù khi chấm sơ khảo, có thể Ban giám khảo đưa ra đánh giá có giải thưởng cao, nhưng khi đưa ra chấm chung khảo, thí sinh hoặc nhóm thí sinh mà bảo vệ sai hướng, chỉ mải khoe thành tích mà không tập trung vào các câu hỏi thể hiện năng lực thực tế của sản phẩm thì lại khó giành được giải cao. Ban Giám khảo Giải thưởng Nhân tài Đất Việt luôn đọc và nghiên cứu rất kỹ mỗi sản phẩm, khi chấm bảo vệ chung khảo luôn mong muốn sản phẩm áp dụng công nghệ như thế nào, vận dụng thực tế ra sao và định hướng tiếp theo, mô hình kinh doanh thế nào tại Việt Nam?... Tiền thân là Tiger Cup, được đổi tên thành AFF Suzuki Cup sau khi Công ty Suzuki Motor của Nhật Bản chính thức ký hợp đồng tài trợ chính, AFF Suzuki Cup là sân chơi quan trọng nhất chứng nhận ISO của các đội bóng khu vực Đông Nam Á, nơi mà bất cứ đội bóng nào cũng cố gắng hết sức và đặt nhiều niềm tin chiến thắng. Nội dung học bổng gồm: Học bổng 1.500 SGD dành cho các em khi đăng ký học tiếng Anh, cao đẳng, cử nhân; Học bổng 1.000 SGD khi đăng ký học tiếng Anh và thạc sĩ; Học bổng 500 SGD khi đăng ký học tiếng Anh và chương trình sau đại học. Blue Ocean tặng vé máy bay sang Singapore, 2 tuần tiền ở tại Singapore.. > Ngân hàng bật tín hiệu xanh, DN có mặn mà? > Techcombank đột phá Cứu doanh nghiệp. Khó khăn đầu tiên đối với các trường trong việc thực hiện hệ thống quản lý chất lượng giáo dục bằng ISO là sức ỳ" của các thành viên còn rất lớn. Đơn cử là việc giáo viên thỉnh giảng không chịu nộp giáo án của mình tại trường cán bộ TPHCM với lý do: Chẳng có trường nào làm như vậy cả!. Giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN" được bình chọn dựa trên các tiêu chí gồm năng suất, chất lượng, hiệu quả đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội của địa phương, ngành, đất nước và khu vực ASEAN, chiếm thị phần nhất định trong nước cũng như quốc tế. Các doanh nghiệp được vinh danh đều chứng nhận ISO đã xây dựng thành công thương hiệu, nhãn hiệu hàng hóa, sản phẩm, dịch vụ và đang trong quá trình mở rộng ra khu vực, có uy tín, chất lượng được đông đảo người tiêu dùng ưa chuộng. Hải Phòng: 309 Hai Bà Trưng, Cát Dài, Lê Chân; ĐT: 031. 3950748; Email: viscohp@visco.edu.vn.
Chứng nhận ISO 14001

II. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

.Miễn phí dịch thuật và dịch vụ; miễn phí kiểm tra tiếng Anh; tặng vé máy bay; miễn phí ghi danh trị giá 5.450.000 đồng; hỗ trợ học phí 25 triệu đồng cho Đại học và 17 triệu đồng cho Thạc sĩ. Giải thưởng này do Ngân hàng The Bank of New York Mellon BNY Mellon trao tặng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp SHB nhận giải thưởng này. Năm nay, The Asian Banker đã tiến hành đánh giá hơn 100 định chế tài chính tại khu vực châu Á Thái Bình Dương, để lựa chọn và tiến hành trao giải thưởng The Asian Bankers Transaction Banking Awards. Tại thị trường Việt Nam. Đây là năm thứ chứng nhận ISO 3 liên tiếp Vietcombank nhận giải thưởng Ngân hàng tốt nhất Việt Nam, do The Asian Banker trao tặng trên nhiều lĩnh vực hoạt động. > ViO Extra - Thêm yêu thương cho vòng tay ấm" > Dầu ViO Extra Tường An đạt Top 100 - SP".

Lợi ích về tài chính: Khách hàng được bồi thường cho những tổn thất về tài sản khi xảy ra mất mát và không mất chi phí trang bị đồng phục, công cụ hỗ trợ cho nhân viên bảo vệ. - Phát triển lực lượng bán hàng: qua các hoạt động diễn vai", các thành viên có cơ hội thực hành các mô hình kèm cặp, phát triển năng lực EDAC, GROW tiên tiến hiện nay trên thế giới, học cách giao việc, giám sát công việc, động viên và khuyến khích đội ngũ nhân viên làm việc. Các nội dung này đã giúp các nhà quản lý bán hàng tương lai xây dựng và khuyến khích phát triển một đội ngũ bán hàng năng động, nhiệt huyết, đảm bảo mọi chỉ tiêu luôn được hoàn thành xuất sắc. Trong thời gian qua, bên cạnh việc duy trì và phát huy hiệu quả kinh doanh tại đơn vị, MHB Đồng Tháp còn tích cực tham gia các hoạt động xã hội như xây dựng nhà tình nghĩa; ủng hộ đồng bào bị thiên tai lũ lụt; nạn nhân chất độc màu da cam; thành lập tổ công tác xã hội MHB…. Với kỳ vọng Giải thưởng Nhân tài Đất Việt sẽ phát hiện được thật nhiều nhân tài, cũng như nhiều sáng kiến khoa học chứng nhận ISO và công nghệ để phục vụ cho sự phát triển của ngành CNTT nói chung và VNPT nói riêng, trong những năm qua, bản thân các doanh nghiệp thành viên của VNPT cũng đã tham gia và giành được một số thành công nhất định tại Nhân tài Đất Việt.. Thông tin chi tiết xin liên hệ: Công ty du hoc Vineco – ngõ 120/nhà 46A Trường Chinh – HN. Tel: 04. 5763294. 5. Ngoài ra nhà trường có các khoá học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Du lịch, Thư ký riêng. Yêu cầu đầu vào với các chuyên ngành này thấp, chỉ yêu cầu học sinh từ 16-35 tuổi, học hết lớp 10. Theo ông Lê Đắc Sơn, Tổng giám đốc VPBank, việc mở thêm phòng giao dịch nằm trong định hướng phát triển của ngân hàng nhằm khai thác tín dụng tốt hơn tại thị trường Hà Nội. Phòng giao dịch mới này ngoài nghiệp vụ nhận tiền gửi và tiền tiết kiệm của các tổ chức kinh tế và dân cư, còn thực hiện chức năng cho vay phục vụ các nhu cầu tiêu dùng, đặc biệt là cho vay trả góp mua nhà, sửa chữa nhà, mua ô tô, du học; thanh toán ngoại chứng nhận ISO tệ... Ông có ý kiến gì khi những thông tin rằng Chính phủ Trung Quốc cấm lưu hành xe máy tại nhiều thành phố của Trung Quốc và điều này khiến cho xe máy Trung Quốc dồn ứ về thị trường Việt Nam? .
Chứng nhận ISO 22000    
Chứng nhận HACCP    

III. Trường cũng là tổ chức của châu Á Thái Bình Dương đạt được chứng nhận ISO 9000 vào năm 1996

Kết quả khảo sát cho thấy người Việt Nam hài lòng với tình trạng sức khỏe của họ hơn so với mức trung bình của khu vực 7.6 điểm so với 7.0 điểm trên thang điểm 10, và có những thói quen sống khỏe tương đối tốt. Tuy nhiên, 73% người trưởng thành tại Việt Nam đồng ý với quan điểm sức khỏe của tôi không tốt như năm năm trước", trong đó 74% là những người dưới 30 tuổi. Sự kiện này nằm trong hàng loạt các chương trình tri ân khách hàng và lắng nghe ý kiến đóng góp của hàng trăm khách hàng tham dự hội nghị tại các huyện nói trên. 3. Đối với những học sinh không đủ điều kiện để vào học trường công lập thì có thể học tại Dimensions, học tập với một nền chất lượng cao, chi phí rẻ, thời gian chỉ bằng một nửa so với học tại trường công lập. Ngoài chứng nhận ISO ra, thông qua Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, MHB còn ủng hộ thêm 50 triệu đồng cho trung tâm thương mại, nhằm hỗ trợ và chia sẻ kịp thời khó khăn của các tiểu thương nơi đây.. Hà Nội: 230 Kim Mã, ĐT: 04. 37261938; Email: mailto:viscohn@fpt.vn; Tư vấn online: duhocvisco. Đặc biệt, trường có chương trình hỗ trợ học phí Anh văn và dự bị 300 SGD; Anh văn và GDM/GDMB 500 SGD; Anh văn và cao đẳng 750 SGD; Anh văn, cao đẳng và đại học 1.500 SGD; Anh văn và đại học 750 SGD; Anh văn và thạc sĩ 1.000 SGD. Chương trình có tổng số 155 giải thưởng được trao cho 130 đơn vị, với các giải thưởng Thương hiệu nổi tiếng ASEAN", Nhà quản lý xuất sắc thời kỳ đổi mới", Vì sự phát triển cộng đồng"... Giải thưởng được tổ chức thường niên, nhằm tôn vinh cộng đồng doanh nghiệp các nước ASEAN, đặc biệt là ba nước Việt Nam, Lào, Campuchia. Các nước này đã có nhiều đóng góp cho sự phát triển cộng đồng; thúc đẩy kinh tế, văn hóa, xã hội, phát triển bền vững trong thời kỳ đổi mới, phấn đấu xây dựng thương hiệu và môi trường văn hóa kinh doanh lành mạnh. Chứng nhận ISO Lãnh đạo NHTM CP Eximbank và Tập đoàn Than - Khoảng sản Việt Nam tại lễ ký kết.

Đây là diễn đàn nhằm nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành và nhân dân về phát triển kinh tế bền vững, bảo vệ môi trường, bảo tồn sự đa dạng sinh học, khai thác, sử dụng có hiệu quả tài nguyên thiên nhiên. Những ngày này, về các các xã miền núi của các huyện Phú Ninh, Tiên Phước, Bắc Trà My, Nam Trà My, Núi Thành… của tỉnh Quảng Nam, dễ bắt gặp nhất là hình ảnh những người nông dân thu hoạch các vườn keo, rừng keo từ 4-5 năm tuổi. Tấm Laminate Greenlam đang được sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới với nhiều màu sắc, mẫu mã đa dạng. Dẫn đầu thị trường châu Á là dòng Laminate với khả năng kháng khuẩn, thân thiện với môi trường, màu sắc thật như gỗ tự nhiên nhờ vào công nghệ in giấy bề mặt nhập khẩu trực tiếp từ Đức, đồng thời giám đốc tạo mẫu của hãng cũng là người Châu Âu. ·         Cung cấp dịch vụ bảo vệ cho các hoạt động thể thao sinh hoạt văn hóa, chương trình truyền hình lưu động như : biểu chứng nhận ISO diễn ca nhạc, chương trình GameShow….. Giải thưởng này do Ngân hàng The Bank of New York Mellon BNY Mellon trao tặng. Đây là lần thứ 3 liên tiếp SHB nhận giải thưởng này. Báo cáo mới nhất của Ngân hàng Phát triển châu Á 10-9, các thị trường trái phiếu bằng đồng nội tệ của các nền kinh tế Đông Á đã tăng đến gần 6.000 tỉ USD. ISO/IEC 17025:2005 là chứng nhận các yêu cầu chung về năng lực của phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn General requirements for the competence of testing and calibration laboratories do Tổ chức Công nhận Việt Nam Accreditation of Vietnam cấp. Mối quan hệ chiến lược vừa thiết lập sẽ tạo điều kiện thuận lợi để  thúc đẩy quan hệ hợp tác vốn đã khá thành công giữa Prudential và Maritime Bank. Cả hai doanh nghiệp đã nỗ lực biến kinh doanh bancassurance giữa Prudential và Maritime Bank trở thành một trong những hợp tác bancassurance phát triển nhanh và thành công tại Việt Nam. Phát huy thế mạnh của đôi bên và cùng hướng đến một mục tiêu chung là phát triển kinh doanh bancassurance tại Việt Nam, hai doanh nghiệp đã quyết định tăng cường sự cam kết và đầu tư cho chứng nhận ISO mục tiêu chung này qua việc thiết lập liên minh chiến lược 10 năm.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét