Thứ Hai, 17 tháng 2, 2014

13/50 đơn vị bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy.

Việc rút giấy xác thực hợp quy của Thanh tra Bộ nhằm ngăn chặn các công ti này bán sản phẩm chưa đạt chuẩn ra thị trường

I. Xứng đáng được đề nghị hoặc đề xuất nhà làm ra từ nước ngoài thực hành xác thực hợp quy ngay tại bến đi nước xuất cảng để giảm thủ tục khi nhập khẩu vào Việt nam

Bảy kiểu mũ này gồm mũ bảo hiểm DL 01 nhãn Rock Hard Helmet công ti TNHH Văn phòng phẩm Bến Nghé; kiểu DL 02 nhãn Duli Helmet công ti TNHH Đức Trụ và năm kiểu mũ cùng nhãn Nako công ti TNHH Đồng hồ Hoàn Long. Chúng ta làm doanh nghiệp chỉ biết tìm đến các đơn vị được cấp phép để xin giấy má chứng nhận hợp quy theo đúng quy trình.. Đoàn thẩm tra liên ngành cũng đã tiến hành lấy 7 mẫu MBH để đưa đi thí nghiệm , tất thảy các loại ĐCTE đều chưa có tem CR. Việc chứng nhận hợp quy đồ chơi con nít nhập cảng do tổ chức giám định hoặc tổ chức chứng nhận trong và ngoài nước được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền chỉ định hoặc dấn thực hiện. , các cơ quan liên đới trong quản lý và giám sát độ an toàn lại chưa có sự đồng bộ trong thực hiện. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy chứng nhận hợp quy cũng rất lúng ta lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm , lắp ráp hộp đen đã được cấp chứng nhận hợp quy Ngày trước thì phát hiện dồi dào sai phạm. Ảnh: trung kiên Chiếm số lượng lớn các chủng loại ĐCTE là điện cơ rõ nguyên lai và chỉ được dán nhãn ngoại bang , nơi cơ sở của HTX Song Long hoạt động để thẩm tra việc sản xuất MBH tại cơ sở này.

Đức Duy Vietnam+. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy công ty cổ phần Công nghệ thông cáo C.S.S.E công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V công ty cổ phần định vị Việt công ty TNHH TM&DV Xuân Phi công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân công ty cổ thứ đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An công ty TNHH thương mại và xuất nhập cảng Thủy Thành tựu ty cổ phần dịnh vị Nhật An công ty TNHH BYNS công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Cái khó hiện tại là việc xác định quy chuẩn của sản phẩm. Dấu hợp quy được dán lên sản phẩm đạt chuẩn chứng nhận là một thủ tục mà bên thứ ba vận dụng để đảm bảo rằng một đối tượng nào đó phù hợp với các yêu cầu quy định.. tư vấn VietGap Cục quản lý thị trưởng thẩm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chứng nhận hợp quy công ty cổ phần Công nghệ thông cáo C.S.S.E công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V công ty cổ phần định vị Việt công ty TNHH TM&DV Xuân Phi công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân công ty cổ thứ đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An công ty TNHH thương mại và xuất nhập cảng Thủy Thành tựu ty cổ phần dịnh vị Nhật An công ty TNHH BYNS công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng .. Nếu doanh nghiệp không thương thảo được mức giá thì doanh nghiệp vẫn có thể tự gắn dấu hợp quy lên sản phẩm của mình nếu sản phẩm đã được bảo lãnh đủ điều kiện hợp quy. Nhưng thực tế công hiệu Đạt tới có vẻ như vẫn nặng về hình thức.

II. Nếu thiếu bằng chứng chứng nhận và ban bố hợp quy thì hàng hóa đó được gọi là giả chứng nhận hợp quy hay gọi cách khác là hàng hóa đó là hàng trả

. ban bố hợp chuẩn tất thảy đều qua mặt người tiêu dùng bằng tem giả! Dán tem hợp chuẩn rất nhu yếu và là phương tiện để canh giữ người tiêu dùng. Danh sách bao gồm các công ty và kiểu mũ đã thắng chung nhan hop quy phù hợp của Tổng cục chương trình đo lường Chất lượng tính đến ngày 22/5/2012 Theo số liệu báo cáo thì số vụ tai nạn liên lạc có nguyên nhân liên hệ tới xe máy chiếm trên 70%. Công việc này đang được tiến hành Cấp bách. Còn đối với mặt hàng nhập cảng mới thì sẽ buộc phải gắn tem hợp chuẩn mới được đưa vào trong nước.

Có nhiều lý do khiến các doanh nghiệp sản xuất và nhập cảng không mặn mà trước quy định gắn dấu hợp quy cho các mặt hàng đồ chơi con nít. Nếu phát hiện đơn vị nào cung cấp sản phẩm đúng theo giấy má chứng nhận hợp quy nhưng thẩm tra thiết bị không đạt chuẩn sẽ xử phạt nặng. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các Dấu hiệu để ghi nhận theo quy định hình minh họa Hai công ty Eposi và Vcomsat bị nhắc vì các thiết bị GSHT đã lắp trên các phương tiện không hoạt động hoặc không đáp ứng đủ các Dấu hiệu để ghi nhận khi đoàn tiến hành thẩm tra đột xuất. Đó là một trong những nội dung quan trọng trong dự thảo Thông tư hướng dẫn quản lý chất lượng đồ chơi con nít trong nhà trường vừa được Bộ GD&ĐT ban bố Đường bằng phẳng lấy ý kiến trước khi ban hành.. giám định hàng hóa T.Mạnh. Giấy má chung nhan hop quy . . Thời buổi này ai xài 2.000 đồng nữa”. Một số thiết bị GSHT không đáp ứng đủ các Dấu hiệu để ghi nhận theo quy định hình minh họa ..

III. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất thảy các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR

Trong các chấn thương do tai nạn liên lạc liên hệ tới xe máy thì chấn thương sọ não chiếm khoảng 2/3 và tỷ lệ tử vong rất cao hoặc mang di chứng nặng nề trở thành tàn phế. Ngay cả các đơn vị sản xuất vừa được cấp giấy má chứng nhận hợp quy bộ công thương cũng rất lúng ta lúng túng trong việc triển khai dán tem CR trên từng sản phẩm. Xuân Long – Mộng Thoa. Cán bộ phường ngày nào cũng đi qua nhưng vẫn không tiến hành thu hay xử phạt vi phạm để răn đe.. chứng nhận hợp quy sản phẩm gạch ốp lát Nhiều đơn vị vi phạm các chương trình đã ban bố của Bộ GTVT khiến chất lượng TBGSHT không đảm bảo. Qua quan sát chúng tôi nhận thấy tất thảy các loại mũ trên đều không có tem chứng nhận hợp quy CR. Có hai kiểu mũ bị hủy bỏ giấy chứng nhận và dấu CR do công ty sở hữu đã ngưng sản xuất sản phẩm này. Cục quản lý thị trưởng thẩm tra và lập biên bản tại kho hàng thành phẩm của HTX Song Long trưa 13/3.

Một sản phẩm mà không đưa ra được 3 thông cáo ấy là sản phẩm không đạt yêu cầu về mặt quản lý. Hỏi cái gì cũng không biết! Đoàn không thể làm việc với một công ty mà không có bất kỳ một số liệu gì cho Đoàn thẩm tra nên đã tiến hành lập biên bản và dừng kiểm tra; song song để nghị Bộ ngừng cấp chứng nhận hợp quy đối với các sản phẩm nhập cảng tiếp theo của đơn vị này. Bên thứ ba là một tổ chức Đứng riêng ra với người cung cấp và khách hàng được gọi là "Tổ chức chứng nhận". Đội đã tạm giữ hết thảy lô hàng này để nối làm rõ.. chứng nhận hợp quy thiết bị Điện - Điện tử .. Danh sách 13 doanh nghiệp bị thu hồi giấy chung nhan hop quy công ty cổ phần Công nghệ thông cáo C.S.S.E công ty TNHH Viễn Thông TÍT Doanh nghiệp sản xuất thương mại T.H.V công ty cổ phần định vị Việt công ty TNHH TM&DV Xuân Phi công ty cổ phần viễn thông Vạn Xuân công ty cổ thứ đầu tư phát triển công nghệ Sao Việt công ty TNHH thiết bị và công nghệ tự động Tân Á Châu Liên danh sản xuất lắp ráp thiết bị giám sát hành trình công ty cổ phần GPS Track Việt Nam và công ty cổ phần phát triển công nghệ Hà An công ty TNHH thương mại và xuất nhập cảng Thủy Thành tựu ty cổ phần dịnh vị Nhật An công ty TNHH BYNS công ty TNHH Công nghệ Việt Hồng. Kiểm tra chặt ĐCTE lưu thông trên thị trường Theo các ngành chức năng thì phần nhiều ĐCTE trên thị trường hiện tại đều là nhập cảng và tới 70% có Nguồn gốc từ Trung Quốc. Thanh tra Bộ liên lạc chuyên chở sẽ công khai các đơn vị đạt chuẩn và không đạt để các doanh nghiệp chuyên chở biết.

.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét